YARIS
(MỚI 2018)

YARIS LƯỚT ÊM TRÊN TỪNG

CON PHỐ NHỎ

Vận Hành

Động Cơ 2NR-FE (1.5L)

Được trang bị động cơ 2NR-FE 1.5L với hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I, YARIS 2018 có khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vô cùng ấn tượng.

Hộp Số Tự Động Vô Cấp

Hộp số tự động vô cấp với 7 cấp số ảo được cải tiến giúp xe vận hành êm ái, di chuyển mượt mà trên mọi chặng đường.

Vận Hành Êm Ái, Tiết Kiệm Nhiên Liệu

Yaris phiên bản mới vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Chiếc xe vận hành êm ái, tăng tốc mượt mà, không có cảm giác rung giật khi lên số.

An Toàn

Hệ Thống Túi Khí

AN TOÀN TIÊU CHUẨN 5 SAO (ASEAN N-CAP)

Yaris phiên bản mới được trang bị hệ thống 7 túi khí gồm 2 túi khí phía trước, 2 túi khí bên hông phía trước, 2 túi khí rèm và 1 túi khí đầu gối người lái sẽ đảm bảo an toàn cho hành khách và người lái trên mọi hành trình.

Hệ Thống Chống Bó Cứng Phanh (ABS)

Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) điều khiển phanh bằng máy tính giúp bánh xe không bị trượt khi phanh gấp. Nếu xảy ra hiện tượng bó cứng tại một bánh xe, hệ thống sẽ nhấp nhả phanh giúp bánh xe không bị bó lại. Quá trình này phát huy tối đa hiệu quả phanh, cho phép người điều khiển xe đánh lái tránh chướng ngại vật và đảm bảo tính ổn định cho xe.

Kiểm Soát Lực Kéo (TRC)

Khi xe chạy thẳng và tăng tốc trên đường trơn trượt, hệ thống kiểm soát lực kéo TRC chủ động kiểm soát độ cân bằng thông qua việc tăng giảm lực truyền động đến các bánh xe và tốc độ từng bánh xe.

Hỗ Trợ Lực Phanh Khẩn Cấp (BA)

Với bộ cảm biến áp suất dầu phanh, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) tự động gia tăng thêm lực phanh trong trường hợp khẩn cấp, mang lại sự an tâm cho hành khách trên mọi chuyến đi.

Khởi Hành Ngang Dốc (HAC)

Khởi Hành Ngang Dốc HAC sẽ tự động phanh tới các bánh xe trong 2 giây giúp xe không bị trôi, khi người lái chuyển từ chân ga sang chân phanh để khởi hành ngang dốc. 

Cân Bằng Điện Tử (VSC)

VSC kiểm soát công suất động cơ và phân bổ lực phanh hợp lý tới từng bánh xe, nhờ đó giảm thiểu nguy cơ mất lái và trượt bánh xe, đặc biệt trên các cung đường trơn trượt hay khi vào cua gấp.

Phân Phối Lực Phanh Điện Tử (EBD)

Phân phối lực phanh điện tử cung cấp phanh phù hợp trên các bánh xe một cách hợp lý nhất, nâng cao hiệu quả phanh tối đa, đặc biệt khi xe đang chất tải và vào cua.

Dây Đai An Toàn

Dây đai an toàn 3 điểm với bộ căng đai và khóa khẩn cấp được trang bị trên tất cả các vị trí, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng hành trình của mình.

Ghế Giảm Cấu Trúc Chấn Thương

Tựa đầu được trang bị đệm mút dầy hơn, giúp áp sát đầu và cổ của hành khách để hạn chế tối đa chấn thương đốt sống cổ khi có va chạm xảy ra. Ngoài ra, cấu trúc thân xe giúp hấp thụ tối đa và phân bổ lực va chạm làm giảm xung lực truyền tới cabin xe.

Cảm Biến Sau

Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi vận hành dù trong không gian có nhiều chướng ngại vật.

Hệ Thống Phanh

Phanh trước dạng đĩa thông gió và phanh sau dạng đĩa đảm bảo lực phanh tối ưu gia tăng tính an toàn để người lái an tâm và tự tin hơn khi điều khiển xe.

Khung Xe GOA

Khung xe GOA được chế tạo đặc biệt với các vùng co rụm ở phía trước và phía sau có tác dụng hấp thụ xung lực khi va chạm. Bên cạnh đó, khoang hành khách là khu vực được bảo vệ tốt nhất với thiết kế vững chắc nhằm hạn chế tối đa sự biến dạng với các thanh gia cường.

Thông Số Kỹ Thuật

<div style="text-align: center;"><span style="color: #ff0000;">YARIS G CVT</span></div>

YARIS G CVT

650,000,000 VND
1.5L Động Cơ Xăng
Số tự động vô cấp

Kích thước tổng thể bên ngoài (mm): 4145 D x 1730 R x 1500 C
Khoảng sáng gầm xe (mm): 135
Trọng lượng không tải (kg): 1120/span>
Dung tích bình nhiên liệu (L): 42
Dung tích bình khoang hành lý (L): 326

Động cơ: 2NR-FE, 1.5L
Loại động cơ: 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van DOHC, van biến thiên kép
Dung tích xy lanh (cc): 1496
Công suất tối đa (kW (Mã lực) @ vòng/phút): (79)107/6000
Mô men xoắn tối đa (Nm @ vòng/phút): 140/4200
Tốc độ tối đa (km/h): 170

Lốp xe: 195/50R16, Mâm đúc
Hệ thống treo trước: Độc lập Mc Pherson
Hệ thống treo sau: Thanh xoắn
Tiêu chuẩn khí xả: Euro 4

Tiêu thụ nhiên liệu kết hợp: 5.7
Tiêu thụ nhiên liệu trong đô thị: 7
Tiêu thụ nhiên liệu ngoài đô thị: 4.9

Tay lái: 3 chấu Bọc da
Cụm đồng hồ: Optitron
Nút bấm tích hợp: Điều chỉnh âm thanh
Điều chỉnh tay lái: Chỉnh tay 2 hướng (lên, xuống)
Trợ lực tay lái: Điện

Chìa khóa thông minh & khởi động bằng nút bấm:
Hệ thống chống trộm: Có hệ thống báo động và mã hoá động cơ
Màn hình đa thông tin:
Cửa sổ điều chỉnh điện: 1 chạm, chống kẹt bên người lái

Cụm đèn trước: Halogen đèn chiếu
Đèn chiếu sáng ban ngày: LED
Hệ thống điều khiển đèn tự động:
Hệ thống nhắc nhở đèn sáng:
Chế độ đèn chờ dẫn đường:
Đèn sương mù trước:
Gương chiếu hậu trong: 2 chế độ ngày & đêm
Gạt mưa trước: Gián đoạn, chỉnh thời gian
Đèn báo phanh trên cao: LED

Phanh Trước: Đĩa tản nhiệt 15"
Phanh Sau: Đĩa đặc 15"
Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS):
Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA):
Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD):
Hệ thống ổn định thân xe (VSC):
Hệ thống kiểm soát lực kéo (TRC):
Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC):
Cảm biến lùi:

Túi khí: Túi khí người lái & hành khách phía trước, túi khí bên hông phía trước, túi khí rèm, túi khí đầu gối người lái

Chất liệu ghế: Da
Hệ thống âm thanh: DVD 1 đĩa, 6 loa, màn hình cảm ứng 7" inch, AM/FM/MP3/WMA/AAC, AUX/USB với Bluetooth

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO

Hùng Vương OFFICE:

26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp HCM
ĐT: (84-28) 3980 8888 – Fax: (84-28) 3980 9999
Email: cskh@toyotahungvuong.vn

Tân Tạo OFFICE:

1135 Quốc Lộ 1A, KP 5, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp HCM
ĐT: (84-28) 3751 7777 – Fax: (84-28) 3751 6666

Số ĐKKD: 0300710843 – Ngày cấp lần đầu: 11/08/2008
Nơi cấp: Phòng ĐKKD - Sở KH & ĐT TP.HCM
© 2018 Toyota Hùng Vương