GIỚI THIỆU

Dầu phanh truyền lực phanh từ chân phanh đến cơ cấu phanh của từng bánh xe để dừng xe lại. Dầu phanh tốt giúp các chi tiết của piston và xy lanh không bị ăn mòn kim loại, không làm rò rỉ dầu phanh. Chỉ có Dầu phanh chính hiệu Toyota được thiết kế và sử dụng đặc biệt cho xe Toyota của bạn. Để xe chạy tốt và lái xe an toàn, hãy sử dụng Dầu phanh chính hiệu Toyota.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Dầu phanh chính hiệu Toyota giúp truyền lực phanh tối ưu từ chân phanh đến cơ cấu phanh, giúp phanh hiệu quả khi cần thiết, đồng thời không gây ăn mòn các chi tiết kim loại, rò rỉ dầu phanh.

1. Ngăn Ngừa Ăn Mòn Kim Loại

Dầu phanh chính hiệu Toyota được thiết kế đặc dụng cho xe Toyota, đảm bảo không xảy ra hiện tượng piston và xy lanh bị ăn mòn, rò rỉ dầu phanh.

 

 

2. Không Giãn Nở Cao Su

Dầu phanh khiến các chi tiết phanh bằng cao su trương nở và mềm đi. Dầu phanh Toyota chính hiệu cho phép cao su giãn nở một cách tối ưu.

 

3. Thay Đổi Điểm Sôi

Dầu phanh hấp thụ hơi nước trong không khí nên điểm sôi dần thấp đi. Khi ma sát nhiệt xuất hiện trong cơ cấu phanh, các bọt khí sinh ra và gây hiện tượng hóa hơi. Nhờ có thành phần cấu tạo đặc biệt duy nhất, sự hấp thụ nước của dầu phanh chính hiệu Toyota giảm xuống mức thấp nhất, hạn chế thay đổi điểm sôi, giảm nguy cơ khóa hơi.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Dầu phanh không chính hiệu không được thiết kế riêng cho xe Toyota nên dễ dẫn đến hiện tượng ăn mòn kim loại, hoặc sự giãn nở quá mức các chi tiết cao su, phanh không an toàn.

1. Ăn Mòn Kim Loại

Do không được kiểm nghiệm thành phần hóa chất, sử dụng dầu phanh không chính hiệu rất dễ xảy ra hiện tượng ăn mòn piston và xy lanh, dầu phanh bị rò rỉ, khả năng hãm phanh kém.

 

2. Giãn Nở Cao Su

Dầu phanh loại thường không được thiết kế cho xe Toyota. Khi sử dụng loại này, các chi tiết làm bằng cao su bị giãn nở quá mức và hư hỏng,hoặc giãn nở không tương thích dẫn đến rò rỉ dầu phanh.

 

    

 

GIỚI THIỆU

Nước làm mát làm giảm nhiệt độ gây ra bởi năng lượng thừa trong quá trình hoạt động của động cơ và giúp động cơ vận hành đạt hiệu suất cao. Nhờ có nước làm mát, các bộ phận động cơ không bị phá hủy do nhiệt, tăng tuổi thọ của các bộ phận trong hệ thống làm mát.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Nước làm mát chính hiệu Toyota có khả năng ngăn ngừa hiệu quả hiện tượng quá nhiệt và hiện tượng đóng băng ở thời tiết lạnh, giảm độ nóng của hệ thống làm mát cũng như chống lại sự ăn mòn kim loại trong suốt quá trình làm việc của động cơ.

 

1. Bảo Vệ Động Cơ Khỏi Sự Quá Nhiệt

Nước làm mát chính hiệu làm giảm điểm sôi trong nước và tăng sự bay hơi, làm mát và giảm quá nhiệt độ của động cơ. Nước làm mát chính hãng Toyota với công thức từ ethylene glyco, vượt qua những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Toyota giúp xe hoạt động ổn định và an toàn.

 

2. Chống Ăn Mòn

Do không chứa thành phần hóa chất như Siliken (chất gây ăn mòn kim loại), nước làm mát chính hãng Toyota dùng được với tất cả động cơ, đồng thời nó không gây ảnh hưởng đến các bộ phận phi kim khác.

 

3. Lời Khuyên Của Nhà Sản Xuất Khi Thay Nước Làm Mát

- Nên thay nước làm mát mỗi 80,000 km làm việc của động cơ.

- Quá trình thay rửa nước làm mát nên thay toàn bộ nước làm mát cũ trong cả ống dẫn vào hệ thống và nước trong hệ thống làm mát.

- Không pha thêm bất kì một loại hóa chất nào khác do hiệu quả của nước làm mát có thể bị giảm.

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Nước làm mát không chính hiệu không đủ khả năng làm mát động cơ sau thời gian ngắn sử dụng, gây tổn hại nghiêm trọng hệ thống làm mát, bộ tản nhiệt, động cơ bị phá hủy do nóng quá mức

Nước làm mát không chính hiệu không trải qua quá trình nghiên cứu, kiểm định kĩ càng về khả năng làm mát động cơ, là nguyên nhân động cơ bốc cháy. Ngoài ra thành phần của nước làm mát không chính hiệu vẫn chứa chất có khả năng ăn mòn kim loại, hoàn toàn không phù hợp với cấu tạo của các chi tiết trong xe Toyota.

 

    

  

GIỚI THIỆU

Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota có tác dụng hấp thụ các lực va chạm, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ an toàn cho hành khách. Phụ tùng thân xe của Toyota luôn luôn giữ xe bạn đẹp như ban đầu.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Phụ tùng thân xe chính hiệu Toyota được làm từ vật liệu có kết cấu vững chắc, có khả năng chịu đựng va chạm mạnh, đảm bảo tính thẩm mĩ do không bị gỉ, bạc màu sau thời gian dài sử dụng.

 

1. Độ Bền

Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota được chế tạo bằng thép chịu lực và được mạ một lớp kẽm bảo vệ. Nhờ cấu tạo từ những vật liệu chất lượng tốt, hình dáng xe không bị biến dạng, giữ được độ bóng sáng qua thời gian.

 

 

2. Khả Năng Lắp Ráp Chính Xác Hoàn Hảo

Phụ tùng thân xe chính hiệu của Toyota có khả năng lắp ráp chính xác hoàn hảo do kích thước hoàn toàn phù hợp với thiết kế, hạn chế sự xâm nhập của nước, bụi bẩn, tăng độ bền và sức chịu lực của xe.

 

3. An Toàn Tin Cậy

Phụ tùng thân xe chính hiệu Toyota được phát triển và kiểm nghiệm bằng va chạm để đảm bảo sự antoàn tối đa trong trường hợp mạnh.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Phụ tùng thân xe không chính hiệu có kết cấu rất yếu do không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật, vật liệu không đạt tiêu chuẩn chất lượng. Khi xảy ra va chạm, khả năng chịu lực yếu dẫn đến tổn thương không đáng có.

1. Vật Liệu Chế Tạo Phẩm Cấp Thấp

Phụ tùng không chính hiệu được làm bằng thép có phẩm cấp thấp và không được mạ kẽm, độ bền rất kém so với phụ tùng chính hiệu của Toyota. Trong thời gian ngắn sử dụng, phụ tùng này đã bị gỉ sét, biến dạng, khó đưa về hình dạng cũ.

 

 

2. Không Đồng Bộ Và Ăn Khớp Kém

Phụ tùng thân xe không chính hiệu không lắp ráp chính xác, phải được gia công lại trước khi lắp. Đây là nguyên nhân làm giảm khả năng chịu lực của phụ tùng, và phụ tùng dễ bị gỉ. Trong trường hợp xấu, nó gây ra tiếng kêu, nước lọt vào hoặc thậm chí có thể bị bật tung ra.

 

 

 

 

 

3. Không An Toàn Với Va Chạm

Phụ tùng thân xe không chính hiệu không chỉ bị xấu về hình thức mà còn dễ bị gỉ, là nguyên nhân làm giảm độ bền của thân xe. Phụ tùng thân xe giảm khả năng chịu đựng với va chạm, ảnh hưởng đến tính mạng người ngồi trên xe lớn.

 


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Má phanh không chính hiệu rất nguy hiểm và có thể xảy ra tai nạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng Má phanh không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

 

1. Độ bền của xe giảm do chất lượng vật liệu yếu kém, thường xuyên phải thay thế do bị biến dạng. Những vết trầy xước, lồi lõm làm xấu đi vẻ bề ngoài và làm giảm giá trị của xe.

 

2. Nước lọt vào trong xe từ các khe hở giữa các bộ phận gây rỉ sét, hỏng hóc các bộ phận khác. Xe vận hành không an toàn, các bộ phận không ăn khớp với nhau, hoạt động lỏng lẻo, có thể gặp trục trặc bất cứ lúc nào trên đường

    

 

GIỚI THIỆU

Má phanh làm xe dừng lại bằng cách ép vào hai phía của đĩa phanh thông qua lực đạp phanh. Do đó, Má phanh giữ vai trò chủ chốt liên liên quan đến an toàn của người lái xe

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Cơ cấu phanh phải đảm bảo dừng xe trong mọi điều kiện. Vì vậy, Má phanh chính hiệu Toyota được sản xuất từ các nhà máy có qui trình kiểm tra nghiêm ngặt nhất giúp đảm bảo an toàn cho người lái xe.

 

1. Nguyên Liệu Và Công Nghệ Chế Tạo Tấm Ma Sát

Má phanh chính hiệu Toyota cấu tạo gồm lớp thép tấm dầy 5mm được dán với lớp vật liệu ma sát được xử lí nhiệt với nhiều vật liệu thành phần, đảm bảo tính năng phanh cao nhất trong những điều kiện phức tạp với thời gian sử dụng dài.

 

 

2. Đệm Chống Ồn

Má phanh chính hiệu của Toyota có đệm chống ồn nhằm giảm độ rung ở tần số cao, không gây ra tiếng ồn khi phanh đồng thời kéo dài tuổi thọ của má phanh.

 

 

 

 

3. Chịu Được Nhiệt Độ Cao

Phanh bị nóng lên trong quá trình hoạt động do ma sát giữa má phanh và đĩa phanh, vì vậy má phanh cần được chế tạo để chịu được nhiệt độ cao. Má phanh chính hiệu Toyota chịu được nhiệt độ cao, không bị cháy trong quá trình phanh đảm bảo hiệu quả dừng xe.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Má phanh không chính hiệu nhanh bị mài mòn trong thời gian ngắn chứng tỏ độ bền rất kém. Hơn nữa, lực phanh của má phanh không chính hiệu yếu, dễ dẫn đến tai nạn nghiêm trọng do quàng đường phanh dài.


1. Vật Liệu Cấu Tạo Tấm Ma Sát

Má phanh không chính hiệu không được cấu tạo đầy đủ các lớp vật liệu cần thiết, không đảm bảo yêu cầu kĩ thuật, dẫn đến mòn lớp ma sát rất nhanh, không đảm bảo lực phanh cần thiết để dừng xe.

 

 

2. Không Có Lớp Chống Ồn

Má phanh không chính hiệu thiết kế không có lớp đệm chống ồn, dẫn đến tiếng kêu khó chịu mỗi lần sử dụng phanh. Việc thiếu lớp đệm này khiến ma sát giữa các lớp cấu tạo má phanh tăng, dẫn đến gẫy nứt sau một thời gian ngắn sử dụng.

 

 

3. Khả Năng Chịu Nhiệt Kém

Má phanh không chính hiệu không chịu được nhiệt độ cao nên dễ dàng bị cháy trong khi sử dụng, đồng nghĩa với giảm hiệu quả phanh và gây tổn thất lớn cho xe.

 

NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Má phanh không chính hiệu rất nguy hiểm và có thể xảy ra tai nạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng Má phanh không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

1. Hiệu Quả Phanh Kém Dễ Dẫn Tới Xảy Ra Tai Nạn

Chúng tôi tử nghiệm hoạt động của má phanh khi phanh gấp ở tốc độ cao. Kết quả cho thấy, xe lắp má phanh không chính hiệu có quãng đường phanh dài hơn 30%. Có thể nói vật liệu ma sát của Má phanh không chính hiệu không đảm bảo được lực phanh cần thiết để dừng xe, một yêu cầu cơ bản của Má phanh.

 

2. Bong Tấm Ma Sát Khi Hoạt Động Liên Tục

Khi hoạt động xuống dốc dài, lớp ma sát của Má phanh không chính hiệu dễ bong ra. Khi tấm ma sát bong ra đồng nghĩa với việc phanh không còn tác dụng nữa.

3. Chi Phí Sửa Chữa Lớn

Do vật liệu chế tạo chất lượng thấp gây mòn thành rãnh trên phanh dẫn đến rung động mạnh khi phanh cũng như là mòn đĩa phanh nhanh hơn. Kết quả là chi phí sửa chữa lớn.

    

 

GIỚI THIỆU

Bugi là bộ phân hết sực quan trọng có ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của động cơ. Bugi có tác dụng đánh lửa điện, đốt cháy hỗn hợp khí nhiên liệu đã được nén, tạo ra công suất của động cơ.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Bugi chính hiệu Toyota được thiết kế dành riêng cho chiếc xe Toyota của bạn với chất lượng cao nhất thông qua hệ thống kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.

 

1. Điện Cực Trung Tâm

Điện cực trung tâm của Bugi chính hiệu được làm bằng đồng, do đặc tính dẫn nhiệt tuyệt vời của đồng, nên làm tăng khả năng chịu nhiệt của Bugi, đảm bảo Bugi có phạm vi nhiệt chính xác và điện cực không bị nóng chảy tại điểm đốt nóng.

 

 

2. Điện Trở Trong Chống Nhiểu Radio Và Vật Liệu Sứ Cách Nhiệt

Điện trở được đặt giữa điện cực trung tâm và lõi bugi, cho phép bugi chính hiệu Toyota có khả năng chống nhiễu cho các thiết bị điện tử trên xe, như sóng radio.

Sứ cách nhiệt của Bugi chính hiệu rất tốt, không có lỗ hỗng bên trong nên có khả năng cách điện cao áp tốt, giữ ổn định và phát huy công suất động cơ.

 

3. Phạm Vi Nhiệt

Để động cơ làm việc có hiệu quả, Bugi phải có phạm vi nhiệt thích hợp. Nếu phạm vi trên không thích hợp, Bugi sẽ không đánh lửa, động cơ khó khởi động, giảm khả năng hoạt động và tiêu tốn nhiên liệu.

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Tuy hình thức tương tự với Bugi chính hiệu Toyota nhưng cấu tạo và tính năng của Bugi không chính hiệu rất kém


1. Điện Cực Trung Tâm Không Được Làm Bằng Đồng

Điện cực trung tâm không được làm bằng đồng nên khả năng truyền nhiệt của Bugi không chính hiệu rất kém

 

 

 

 

2. Sứ Cách Nhiệt Kém Và Không Có Chống Nhiễu Radio

Bugi không chính hiệu không có khả năng chống nhiễu Radio do không có điện trở trong. Ngoài ra, Sứ cách điện của Bugi không chính hiệu có nhiều lỗ hổng, không có khả năng cách điện cao áp, dẫn đến giảm điện áp, động cơ bị bỏ máy và không phát huy được công suất.

 

 

 

 

 

 

 

 


3. Khả Năng Chịu Nhiệt Kém

Sử dụng Bugi không chính hiệu có chất lượng kém với giải nhiệt quảng cáo đạt số 20 nhưng thực tế chỉ ở mức số 9 có thể dẫn tới nóng chảy điện cực, gây ra hư hỏng động cơ với chi phí sửa chữa rất lớn.

 


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Bugi không chính hiệu có thể gây hỏng hóc cho động cơ xe của bạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng của Bugi không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

 

1. Tăng Tiêu Hao Nhiên Liệu

Khả năng đánh lửa kém của Bugi không chính hiều dẫn đến đốt không hết nhiên liệu. Lượng nhiên liệu đốt không hết tạo thành muội than trên đầu điện cực làm tăng tiêu hao nhiên liệu và động cơ khởi động kém.

 

2. Công Suất Động Cơ Giảm Khi Lên Dốc Hoặc Trên Đường Cao Tốc

Khả năng tản nhiệt kém do không được cấu tạo bằng đồng của điện cực trung tâm, làm động cơ không nổ, hoặc đánh lửa sớm, làm giảm công suất động cơ khi lên dốc hoặc hoạt động trên đường cao tốc, thậm chí gây hư hỏng động cơ.

 

3. Nóng Chảy Điện Cực

Do chất lượng thấp của điện cực trung tâm nên khả năng truyền nhiệt của Bugi không chính hiệu rất kém. Nhiệt lượng tích tụ ở đầu Bugi lớn có thể gây nóng chảy điện cực gây ra hư hỏng động cơ với chi phí sửa chữa rất lớn.

    

  

GIỚI THIỆU

Động cơ cần lượng lớn không khí cho việc đốt cháy nhiên liệu để hoạt động. Lọc không khí - lá phổi chiếc xe của bạn - là thiết bị dùng để lọc sạch không khí nạp trước, ngăn không cho bụi bẩn trong không khí đi vào động cơ làm kéo dài tuổi thọ động cơ.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Lọc gió chính hiệu Toyota không những lọc sạch tối đa lượng bụi tồn đọng trong không khí trước khi vào động cơ, mà còn có cấu tạo vừa khít với các chi tiết xung quanh nó. Điều này giúp động cơ hoạt động tốt, tiết kiệm nhiên liệu, kéo dài tuổi thọ.

 

1. Cấu Trúc Ba Lớp:

Phần tử lọc gió chính hiệu của Toyota được cấu tạo 3 lớp: Lớp lọc hạt bụi thô, lớp ọc hạt bụi tinh (lọc sạch), cho phép giữ lại một cách hiệu quả các hạt bụi với kích cỡ khác nhau.

 

 

2. Khả Năng Làm Kín

Lọc không khí chính hiệu Toyota được thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn kĩ thuật và kích thước của vỏ Lọc không khí. Không chỉ có vậy, do sử dụng vật liệu có chất lượng cao nên Lọc không khí chính hiệu Toyota không dễ dàng bị biến dạng dưới tác động của nhiệt độ từ đó tăng khả năng làm kín giúp hạn chế lượng bụi bẩn đi vào động cơ.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Lọc không khí không chính hiệu có khả năng lọc kém, gây tổn hại nghiêm trọng cho động cơ.

 

 

 

1. Khả Năng Lọc Rất Kém

Phần lớn Lọc không khí không chính hiệu có cấu tạo chỉ một lớp lọc, dễ bị bụi bẩn bịt kín, khiến lượng bụi lớn lọt vào động cơ sau thời gian ngắn sử dụng.

 

 

2. Tạo Khe Hở Làm Bụi Lọt Vào Động Cơ

Phần lớn Lọc không khí không chính hiệu có kích thước không phù hợp với tiêu chuẩn của Toyota sẽ tạo ra kẽ hở giữa phần tử lọc và vỏ lọc không khí sẽ cho phép một lượng lớn bụi bẩn lọt qua.

 

 

 

3. Dễ Bị Biến Dạng Do Sử Dụng Vật Liệu Chất Lượng Kém

Với vật liệu cấu tạo kém chất lượng, lọc không khí giả dễ bị biến dạng khi gặp nhiệt độ cao, khả năng làm kín thuyên giảm, làm bụi lọt vào động cơ, là nguyên nhân gây hư hỏng động cơ.

Lọc không khí là phụ tùng cần được thay thế định kỳ nên bị làm giả nhiều nhất trên thị trường do nhu cầu sử dụng cao.


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Lọc không khí không chính hiệu rất nguy hiểm và có thể xảy ra tai nạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng của Lọc không khí không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

 

1. Để Lọt Lượng Bụi Lớn Vào Động Cơ

Đánh giá khả năng lọc bụi bằng thiết bị thử chuyên dùng , kết quả cho thấy Lọc không khí không chính hiệu để lọt lượng bụi lớn gấp hơn 10 lần so với Lọc chín

 

2. Có Thể Làm Hư Hỏng Động Cơ

Nếu tiếp tục sử dụng Lọc không khí chất lượng kém như vậy một lượng lớn bụi bẩn sẽ lọt vào động cơ làm giảm công suất động cơ và nghiệm trọng hơn có thể phá hủy động cơ.

 

3. Tuổi Thọ Của Lọc Không Khí Không Chính Hiệu Rất Thấp

Do sự khác nhau về chất lượng của Phần tử lọc nên tuổi thọ của Lọc Không Khí không chính hiệu chỉ bằng 1/2 tuổi thọ của Lọc Không Khí chính hiệu ==> chi phí sửa chữa cao hơn do phải thay thường xuyên.

 

    

 

GIỚI THIỆU

Giảm xóc (Giảm chấn) có nhiệm vụ hấp thụ rung động từ mặt đường. Đem lại sự, cân bằng, thoải mái và dễ chịu khi lái xe.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Với độ bền cao và cấu tạo hoàn chỉnh, bộ giảm xóc chính hiệu Toyota đảm bảo hấp thụ hoàn toàn rung chấn xảy ra trong quá trình lái xe, giảm triệt để tiếng ồn và tạo cảm giác an toàn cho người ngồi trên xe.

 

1. Khả Năng Lắp Ráp Vừa Khít Cho Các Loại Xe

Giảm xóc chính hiệu của Toyota được chế tạo đặc biệt cho từng loại xe Toyota. Nhờ các lớp bạc lót, giảm xóc chính hiệu có thể hấp thu các rung động mạnh, cải thiện độ chạy êm của xe, giúp lốp xe bám đường tốt hơn và điều khiển xe ổn định hơn.

 

 

2. Vật Liệu Chế Tạo Chất Lượng Cao

Giảm xóc chính hiệu Toyota có đai piston được chế tạo bằng công nghệ Teflon, đồng thời được mạ kẽm với Crôm cứng hoặc bằng kỹ thuật lăn bi làm cứng bề mặt, đảm bảo độ bền, giảm tiếng ồn và chống sự mài mòn, tạo sự thoải mái khi lái xe trên đường.

 

3. Khả Năng Chống Gỉ

Giảm xóc chính hiệu của Toyota có khả năng chống gỉ tốt, xi lanh giảm xóc được phủ bằng một lớp chống mài mòn, đảm bảo hoạt động bền vững trong thời gian dài mà vẫn giữ nguyên hình dạng và các tính năng.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Bộ giảm sóc không chính hiệu không những hấp thụ xung lực yếu mà còn có tuổi thọ rất thấp. Những nhược điểm này khiến xe khó điều khiển, thường xuyên rung động mạnh, gây mất an toàn khi lái xe.


1.Khả Năng Ăn Khơp Đồng Bộ Kém

Giảm xóc không chính hiệu không nắm bắt được hoàn toàn cấu tạo và kích thước của những bộ phận xung quanh xe. Việc thiếu lớp bạc lót hoặc có nhưng thiết kế không phù hợp với vỏ giảm chấn, dẫn đến tiếng ồn và sự khó chịu khi lái xe.

 

 

2. Vật Liệu Chế Tạo Chất Lượng Cao

Giảm xóc không chính hiệu không được chế tạo bằng công nghệ Teflon hoặc không được mạ kẽm. Chúng bị mòn nhanh và xe bị rung lắc khi hoạt động, gây mệt mỏi cho người ngồi trong xe.

 

 

3. Khả Năng Chống Gỉ Kém

Giảm xóc không chính hiệu có khả năng chống mài mòn kém hơn so với giảm xóc chính hiệu của Toyota. Cấu tạo từ vật liệu phẩm cấp thấp, quy trình chế tạo không đúng kĩ thuật là nguyên nhân làm giảm xóc chóng gỉ, nhanh bị biến dạng.


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Bugi không chính hiệu có thể gây hỏng hóc cho động cơ xe của bạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng của Bugi không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

 

1. Do hoạt động không ăn khớp giữa bộ giảm xóc không chính hiệu và các bộ phận xung quanh, xe hay có tiếng kêu , rung động mạnh dù đi trên đường bằng phẳng

 

2. Xe mất cân bằng, khó điều khiển do xe hay rung lắc khi hoạt động, có thể gây tai nạn nếu lái xe không làm chủ tay lái khi đi trên đường dốc, mấp mô trong khi xe rung lắc mạnh.

 

3. Giảm xóc thường xuyên phải thay thế trong thời gian ngắn do nhanh bị gỉ, biến dạng, tính kinh tế không cao, mất an toàn.

    

  

GIỚI THIỆU

Bộ Ly hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng cho phép đóng và ngắt dòng công suất từ động cơ đến Hộp số và ngược lại mà không gây tiếng ồn và rung lắc.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Bộ ly hợp chính hiệu của Toyota đảm bảo khả năng chủ động đóng và ngắt dòng công suất trong các điều kiện vận hành khác nhau.

 

 

1. Cấu Trúc Ba Lớp:

Đĩa Ly hợp có vật liệu ma sát được làm từ chất dẻo tổng hợp, cao su, sợi thủy tinh và rất nhiều các vật liệu khác nhằm đảm bảo sự truyền lực của bộ ly hợp một cách đáng tin cậy và ổn định.

 

 

2. Bề Mặt Đĩa Ly Hợp

Bề mặt ly hợp chính hiệu của Toyota được xẻ rãnh giúp cho bộ ly hợp hoạt động êm dịu kể cả khi xe dừng cũng như khi chạy trên đường.

 

 

 

3. Cao Su Giảm Chấn

Cao su giảm chấn chính hiệu Toyota được chế tạo đặc biệt để nâng cao tính năng hoạt động của xe Toyota, hấp thụ tiếng va chạm cơ khí và rung động nhằm đảm bảo xe khởi hành êm và tăng tốc kịp thời.


4. Lò Xo Đĩa

Lò xo đĩa chính hiệu Toyota được luyện cứng và được mạ bằng một lớp crôm để tăng độ bền.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Chất lượng thấp và khả năng làm việc kém của Phụ tùng không chính hiệu không thể đảm bảo cho khả năng chủ động đóng và ngắt dòng công suất động cơ dẫn đến khả năng làm việc kém và thậm chí gây ra những tai nạn nguy hiểm bất ngờ.

 

1. Do bề mặt ly hợp không chính hiệu không có rãnh nên đĩa ly hợp thường bị kẹt, làm xe chạy không được êm.

 

 

2. Cao su giảm chấn không chính hiệu Toyota có hình dáng bề ngoài tương tự như cao su giảm chấn của hàng chính hiệu Toyota, nhưng với chất lượng kém làm cho xe khởi hành không êm và có thể có tiếng kêu ồn và rung từ động cơ.

 


3. Lò xo đĩa không chính hiệu Toyota không được luyện cứng và mạ crôm, do vậy nó dễ bị uốn và không chịu được sự mài mòn, làm giảm tuổi thọ của nắp ly hợp và tuổi thọ của các chi tiết bên trong.

 


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Bộ Ly hợp không chính hiệu rất nguy hiểm và có thể xảy ra tai nạn. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng của Bộ Ly hợp không chính hiệu trong các điều kiện khác nhau.

 

1. Khả Năng Truyền Công Suất Từ Động Cơ Đến Hộp Số Giảm

Chất lượng thấp của vật liệu cấu tạo của Phụ tùng không chính hiệu. Vì vậy, khả năng tăng tốc của xe sẽ tăng tốc kém và xe khó lên dốc.

 

2. Đĩa Ly Hợp Không Chính Hiệu Rất Dễ Bị Trượt, Mòn Nhanh Và Bị Giảm Tuổi Thọ.

Tiếp tục sử dụng đĩa ly hợp bị mòn có thể tạo ra nhiệt độ ma sát và nhiệt độ có thể lên tới hơn 500 độ C trong trường hợp xấu nhất có thể gây cháy xe

 

3. Hư Hỏng Nhanh

Đĩa ly hợp quay cùng chuyển động động cơ, nên đĩa Ly hợp phải chịu một lực ly tâm rất lớn khi động cơ chạy với vòng tua lớn. Phụ tùng ko chính hiệu bị hư hỏng ngay khi ở tốc độ thấp hơn nhiều.


4. Gây Nguy Hiểm Cho Người Sử Dụng

Khi xung lực áp dụng liên tục, đĩa ly hợp không chính hiệu trong thời gian ngắn đã không còn khả năng truyền lực từ động cơ và bắt đầu có dấu hiệu hư hỏng, nứt gãy. Khi đó, các mảnh vỡ của đĩa Ly hợp có thể kẹt giữa vỏ ly hợp và bánh đà làm khó hãm phanh xe và có thể dẫn tới tai nạn.

    

  

GIỚI THIỆU

Lọc nhiên liệu có nhiệm vụ lọc bỏ cặn bẩn và nước có trong nhiên liệu, đảm bảo chỉ có nhiên liệu sạch được đưa vào động cơ.

Nếu Lọc nhiên liệu đã bị tắc mà chưa được thay thế sẽ làm cho nhiên liệu không được cung cấp đầy đủ, dầu bẩn sẽ đi vào động cơ làm cho xe khó khởi động hoặc dẫn tới giảm công suất hoặc hư hỏng động cơ.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Lọc nhiên liệu chính hiệu Toyota được cấu tạo từ những vật liệu chất lượng cao đảm bảo khả năng lọc tối ưu giúp xe hoạt động an toàn và ổn định trong mọi điều kiện.

 

1. Cấu Tạo Phần Tử Lọc

Lọc nhiên liệu được thiết kế dạng tổ ong vững chắc, đảm bảo cách nhiệt và kín hơi, cho phép lọc hoạt động tốt trong môi trường nhiệt độ cao của động cơ.

 

 

2. Vật Liệu Phần Tử Lọc

Lọc nhiên liệu chính hiệu của Toyota được cấu tạo bằng sợi Polyeste và sợi thủy tinh kết hợp với vật liệu lọc bằng giấy tiêu chuẩn, cho phép giữ lại những cặn bẩn nhỏ nhất mà không làm tắc dòng nhiên liệu đi vào động cơ.

 

 

 

 

 

 

 

3. Khả Năng Chống Gỉ

Bên cạnh thiết kế phù hợp cho từng loại động cơ, Lọc chính hiệu còn có kích thước chuẩn xác với sự ra vào của dòng nhiên liệu, và phủ lớp chống rỉ, đảm bảo không có sự rò rỉ trong quá trình hoạt động.

 

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Lọc nhiên liệu không chính hiệu được làm từ những vật liệu phẩm cấp thấp, cấu tạo kĩ thuật không chính xác khiến khả năng lọc kém, nhiều cặn bẩn lọt vào động cơ, gây tắc nghẽn và phá hủy động cơ.


1. Khả Năng Lọc Kém

Lọc nhiên liệu không chính hiệu được cấu thành từ những phần tử lọc dễ biến dạng, không ngăn nhiệt, mất khả năng lọc sau thời gian ngắn sử dụng. Cấu tạo không phù hợp kĩ thuật của loại lọc này dễ dàng dẫn đến trục trặc động cơ.

 

2. Phần Tử Lọc Chất Lượng Thấp

Chất liệu của lọc nhiên liệu giả không qua kiểm tra các tính năng kĩ thuật, lớp giấy lọc không qua xử lí, thiếu lớp lọc cấu thành từ sợi polyeste, không có sự phù hợp với dầu động cơ dẫn đến khả năng lọc kém, nhanh bị tắc.

 

 

3. Không Đồng Bộ

Lọc nhiên liệu không chính hiệu được thiết kế để lắp cho nhiều loại động cơ khác nhau. Do vậy, khả năng lắp ráp không chính xác, dòng nhiên liệu không hoàn toàn đi vào lọc, gây rò rỉ ,rất dễ cháy nổ động cơ.


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

 

1. Giảm Khả Năng Hoạt Động Của Động Cơ, Xe Hay Chết Máy

Khả năng lọc kém nên Lọc nhiên liệu không chính hãng dễ bị tắc, xe khó khởi động, chết máy liên tục, có thể dẫn đến va chạm khi xe chết máy bất ngờ ở tốc độ cao.

 

2. Hư Hỏng Hệ Thống Phun Nhiên Liệu

Khoang động cơ do nhiên liệu vẫn còn chứa khối lượng nước lớn, làm rỉ một số chi tiết. Cặn bẩn tích tụ lâu và nhiều sẽ phá hỏng hoàn toàn hệ thống phun nhiên liệu.

 

3. Hư Hỏng Động Cơ

Nhiên liệu chưa được lọc sạch được đi vào động cơ làm giãn nở không đều, có thể cháy khoang động cơ, chi phí sửa chữa lớn và nguy hiểm đến tính mạng người ngồi trên xe.

 

    

  

GIỚI THIỆU

Dây đai dẫn động là một bộ phận thiết yếu trong việc truyền lực động cơ tới các hệ thống quan trọng trong xe. Những hệ thống được truyền lực thông qua dây đai dẫn động bao gồm: Máy phát điện, Bơm nước làm mát, Bơm trợ lực lái, Máy nén điều hòa và các hệ thống khác. Hoạt động ổn định của các hệ thống này đảm bảo sự an toàn và thoải mái khi lái xe.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota có kích thước và hình dáng thiết kế phù hợp cho từng loại động cơ và loại xe khác nhau, đảm bảo độ bền và độ dẻo dai trong điều kiện làm việc khắc nghiệt.

 

1. Khả Năng Bền Kéo

Dây đai dẫn động luôn làm việc trong điều kiện uốn cong và kéo giãn trong khi động cơ làm việc. Vì vậy Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota được thiết kế với khả năng bền kéo tuyệt vời để đảm bảo khả năng truyền lực của động cơ làm xe hoạt động an toàn và ổn định.

 

 

2. Vật Liệu Chế Tạo

Lớp đáy của đai dẫn động chính hiệu của Toyota được phủ bằng một lớp cao su chống lại quá trình rạn nứt. Lớp trên cùng và lớp chịu kéo được làm bằng sợi aramid chống nhiệt bền bỉ giúp xe hoạt động an toàn. Chỉ có Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota được thiết kế và chế tạo đặc biệt cho chiếc xe Toyota của bạn.

Hãy dùng Dây đai dẫn động chính hiệu Toyota để tránh những rắc rối khi lái xe trên đường.

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Dây đai không chính hiệu có kích thước sai lệch làm giảm khả năng truyền lực làm xe hoạt động không hiệu quả. Hơn nữa, chất lượng thấp của vật liệu chế tạo làm tăng khả năng đứt gẫy gây nguy hiểm cho người sử dụng.

1. Khả Năng Bền Kéo Thấp

Thử nghiệm Dây đai dẫn động trong điều kiện tăng dần lực kéo dãn cho thấy Dây đai dẫn động không chính hiệu bị đứt ra chỉ với lực kéo nhỏ hơn nhiều. Với khả năng bền kéo thấp như vậy, dây đai dẫn động có thể bị đứt trong quá trình hoạt động.

 

 

2. Vật Liệu Chế Tạo

Đai dẫn động không chính hiệu không có các lớp cấu tạo giống như đai dẫn động chính hiệu. Vì thế, làm giảm khả năng vận hành của Dây đai dẫn động, trơn trượt, giảm khả năng truyền lực và có thể gây ra các hư hỏng khác.

 

 

 

3. Tính Đồng Bộ

Ðai dẫn động không chỉnh được thiết kế cho các loại xe khác nhau do vậy có thể không lắp vừa cho động cơ xe của bạn. Ðộng cơ chạy không êm, kêu rít và đai dẫn động cần phải thay sớm hơn do bị mài mòn không đều.


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

 

1. Khả Năng Truyền Lực Kém Và Dễ Bị Dãn Nứt

Sử dụng dây đai dẫn động không chính hiệu sẽ dẫn đến khả năng truyền lực kém và dễ bị dãn nứt, do đó có thể gây ra nhiều rắc rối bất ngờ trong quá trình sử dụng xe, và có thể dẫn đến những tai nạn nghiêm trọng.

 

2. Dây Đai Dẫn Động Bị Đứt, Hệ Thống Điều Hoà Sẽ Không Hoạt Động

Hệ thống ắc qui sẽ không được sạc điện từ máy phát và làm ắc qui bị hết điện.

 

3. Chi Phí Sửa Chữa Cao Và Nguy Cơ Tai Nạn

Trong trường hợp xấu nhất, khi dây đai dẫn động bị đứt máy bơm nước bị ngừng hoạt động gây nên nóng máy, bó máy và chi phí sửa chữa sẽ rất cao. Nguy hiểm hơn, khi hệ thống trợ lực lái bất ngờ bị mất hiệu lực do bị đứt Dây đai dẫn động, lực điều khiển vô lăng bất ngờ trở nên rất lớn, dễ dẫn tới tai nạn.

 

    

  

GIỚI THIỆU

Lọc dầu là một bộ phận vô cùng quan trọng bảo vệ động cơ - trái tim chiếc xe của bạn - bằng cách lọc sạch chất bẩn và cung cấp cho động cơ xe dầu bôi trơn sạch nhất.

 

PHỤ TÙNG CHÍNH HIỆU TOYOTA

Lọc Dầu chính hiệu Toyota đáp ứng tuyệt đối các yêu cầu về khả năng lọc sạch hiệu quả, loại bỏ chất bẩn trong dầu máy, và khả năng làm kín lâu dài, loại bỏ rò rỉ.

 

1. Khả Năng Lọc Sạch

Phần tử lọc của Lọc dầu chính hiệu Toyota có cấu trúc kép, lớp ngoài lọc thô, lớp trong lọc tinh, có tác dụng loại bỏ cặn bẩn một cách hiệu quả, chống quá trình tắc nghẽn.

Thử nghiệm với Hệ thống tuần hoàn theo mô phỏng của động cơ và kiểm tra mức độ bẩn của dầu máy sau mỗi 4h làm việc chúng ta có thể thấy khả năng lọc sạch rất thấp của Lọc Không chính hiệu.

 

 

2. Khả Năng Làm Kín

Gioăng của Lọc dầu chính hiệu Toyota được làm bằng cao su chịu nhiệt, không dính, độ bền cao đảm bảo không rò rỉ sau thời gian sử dụng dài.

 

 

 

3. Van Một Chiều Và Van An Toàn

Lọc dầu chính hiệu của Toyota có một Van một chiều và một Van an toàn được làm bằng cao su chịu nhiệt, có độ bền cao với thiết kế hoàn hảo đóng mở chính xác đảm bảo cung cấp dầu cho động cơ tại các thời điểm thích

PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU

Lọc Dầu không chính hiệu được thiết kế từ vật liệu không đúng tiêu chuẩn kĩ thuật nên tính năng lọc kém, dễ gây phá hủy động cơ sau thời gian ngắn sử dụng.

 

1. Khả Năng Lọc Rất Kém

Phần tử lọc dầu không chính hiệu mỏng có diện tích bề mặt làm việc nhỏ hơn nhiều so với Lọc chính hiệu. Ngoài ra, vật liệu lọc của Lọc chính hiệu rất dầy trong khi vật liệu không chính hiệu chỉ dầy bằng một nửa lọc chính hiệu, có dạng lưới dễ bị rách và tắc, do đó nó luôn cần được thay thế thường xuyên.

 

 

 

 

 

 

2.Gây Rò Rỉ Dầu Làm Hư Hỏng Động Cơ

Lọc dầu không chính hiệu sử dụng loại gioăng chất lượng kém, quá mềm dễ biến dạng, hư hỏng, dễ rò rỉ dầu - một trong những nguyên nhân làm hư hỏng động cơ

 


3. Van Một Chiều Và Van An Toàn Không Có Hoặc Làm Việc Không Chính Xác

Van một chiều và van an toàn của lọc dầu không chính hiệu chế tạo không chính xác, van an toàn có thể mở sớm khiến dầu bẩn đi vào động cơ. Van một chiều không có nên không ngăn được dầu chảy từ phía sau khi động cơ hoạt động là nguyên nhân làm hư hỏng động cơ

 


NHỮNG NGUY CƠ TIỀM ẨN KHI SỬ DỤNG PHỤ TÙNG KHÔNG CHÍNH HIỆU:

Sử dụng Lọc Dầu không chính hiệu rất nguy hiểm, có thể gây ra nhiều hỏng hóc nghiêm trọng. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng Lọc Dầu không chính hiệu

 

1. Khả Năng Lọc Kém Bụi Bẩn Đi Vào Động Cơ

Khả năng lọc của lọc dầu không chính hiệu rất thấp dẫn đến lượng lớn dầu bẩn nhanh chóng đi vào động cơ, giảm khả năng hoạt động cũng như tuổi thọ của động cơ.

 

2. Khả Năng Làm Kín Kém Làm Rò Rỉ Dầu, Là Nguy Cơ Gây Cháy Xe

Lọc dầu được thiết kế gần ống góp xả (với nhiệt độ cao nhất lên đến 800oC) đe dọa an toàn của hành khách trên xe và người xung quanh.

 

3. Nhiều Lọc Dầu Không Chính Hãng Không Có Van An Toàn

...khiến động cơ không có đầu đủ dầu bôi trơn trong quá trình vận hành. Điều này đặc biệt nguy hiểm, dễ dẫn đến bó kẹt động cơ và chi phí phục hồi lớn.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ Ô TÔ SÀI GÒN TOYOTA TSUSHO

Hùng Vương OFFICE:

26 Kinh Dương Vương, Phường 13, Quận 6, Tp HCM
ĐT: (84-28) 3980 8888 – Fax: (84-28) 3980 9999
Email: cskh@toyotahungvuong.vn

Tân Tạo OFFICE:

1135 Quốc Lộ 1A, KP 5, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Tp HCM
ĐT: (84-28) 3751 7777 – Fax: (84-28) 3751 6666

Số ĐKKD: 0300710843 – Ngày cấp lần đầu: 11/08/2008
Nơi cấp: Phòng ĐKKD - Sở KH & ĐT TP.HCM
© 2018 Toyota Hùng Vương